3 Mẫu thiết kế nội thất gỗ bọc da tân cổ điển chung cư được yêu thích nhất 2021
Chủ đầu tư
Địa chỉ
Loại hình
Số tầng
Mặt tiền
Tổng diện tích
Công năng
Đơn vị thiết kế
Năm thực hiện

Không chỉ những ngôi biệt thự tân cổ điển, mà nhiều chung cư cũng thích hướng nội thất tân cổ điển. Vì vậy Haven Palace mang đến cho bạn đọc, 3 mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cho chung cư, đang được yêu thích nhất hiện nay. 

mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cho chung cư

 

Thiết kế phòng khách với bộ sofa trắng điểm vàng

Đây được coi là một trong những thiết kế nội thất đẹp và dễ phối. Đặc biệt tạo nên một không gian thoáng rộng, phù hợp cho cả những không gian không quá rộng.

Thiết kế phòng khách với bộ sofa trắng điểm vàng

Thiết kế với sofa trắng điểm vàng, còn tạo nên được sự thanh tao, và thời thượng cho gia chủ. Thiết kế này, có thể hài hòa, với những ngôi nhà có trần thấp hoặc cao đều được. Có thể kết hợp thêm đèn chùm màu vàng, hoặc thiết kế pha lê bắt mắt.

Thiết kế phòng khách với nội thất màu nâu tây bằng gỗ gõ bọc da

Thiết kế phòng khách với nội thất màu nâu tây bằng gỗ gõ bọc da

Màu nâu tây toát lên được vẻ đẹp của sự tinh tế, sa hoa, vô cùng đẳng cấp. Gia chủ có thể lựa chọn những bộ sofa gỗ gõ bọc da màu nâu tây, cùng với đó là thiết kế của những chiếc bàn gỗ kính ấn tượng. Điểm nhấn, có thể thêm một số vật dụng sáng màu, hoặc đường viền màu trắng, đen. Đường nét vân gỗ gõ vô cùng rắn chắc và uyển chuyển, sẽ tạo nên một cảnh tượng kỳ vỹ. Kiểu mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cho cung cư chắc chắn sẽ tạo ra một ngôi nhà đẳng cấp thời thượng.

 

Mẫu thiết kế nội thất hoàng gia

Mẫu thiết kế nội thất hoàng gia

Phong cách hoàng gia khá hợp cho những ngôi nhà tân cổ điển. Vì vậy gia chủ cũng có thể lựa chọn lối thiết kế này. Với đặc điểm các nội thất uốn lượn, có đường viền bo đẹp mắt uyển chuyển. Có thể phối các màu như: Trắng, đỏ, đen, vàng,., Để tạo chiều sâu vẻ đẹp cuốn hút. Cùng với đó là điểm đá hoặc pha lê, tạo sự óng ánh cuốn hút.

 

Trên đây là 3 mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cho cung cư, đã và đang được ưa chuộng. Và nhận được đánh giá cực kỳ cao, chắc chắn sẽ giúp bạn có một không gian hoàn hảo.

Công ty cổ phần HAVEN PALACE

Địa chỉ: Số 25/1 Chi Lăng, phường 9, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0969 922 789 

Website: http://havenpalace.vn/

Email: thietkedalat@gmail.com